Chuyển đến nội dung chính

Cô gái 'không một xu dính túi' đánh bại 2.000 đối thủ để thành vợ của trùm dầu mỏ Nga

Khoe chiếc nhẫn xoàn trên tay, Yulia kiêu hãnh nói: "Vâng! Bữa nay tôi đã thắng lợi. Đây là loại nhẫn của tôi. Tôi là người chiến thắng, tôi đã thắng. Tôi đã khiến cho được. Ai khiến được điều này không?"

Yulia Sveshnikova, 29 tuổi, 1 sinh viên "không 1 xu dính túi", vừa đánh bại hai.000 đối thủ và được các con của ông trùm dầu lửa Konstantin Scherbinin lựa chọn khiến cô dâu mới của bố mình tại gameshow Millionaire for Marriage (Kết hôn có triệu phú).

Ông trùm dầu lửa Nga mang 5 người con mang độ tuổi trong khoảng 16 đến 35 và hai trong số này rộng rãi tuổi hơn Yulia, người sẽ trở nên mẹ ghẻ của họ, cùng lúc là người vợ thứ 6 cũng là người vợ chung cục của bố.

Yulia Sveshnikova, 29 tuổi.

gần đến, Yulia sẽ bay sang Dubai nghỉ tuần trăng mật cùng người chồng đại gia, trước lúc thu giãn cuộc sống xa hoa tại các biệt biệt thự ở Moscow và Los Angeles cũng như thưởng thức các loại du thuyền, máy bay riêng và dàn xe sang của chồng.

Quay ngược lại thời gian 3 năm trước, Yulia lặn lội từ Khabarovsk, 1 thành phố heo hút ở phía đông Siberia tới thủ đô phồn hoa Moscow trong hoàn cảnh không một xu dính túi.

Tại đây, cô vừa đi học vừa làm việc bán thời kì trong vai trò quản lý những sự kiện. Nhưng giờ đây, Yulia đã đánh bại được 2.000 ứng viên khác để thưởng thức cuộc sống xa hoa, phong túc bên người chồng đại gia.

Trên kênh truyền hình UTV, Yulia nói: "Tôi là một người không biết sợ là gì. Tôi quyết định đến Moscow sở hữu một cái túi rỗng. Ko phải ai cũng dám làm cho điều này".

Ông trùm dầu mỏ Nga Konstantin Scherbinin.

Khoe dòng nhẫn kim cương giá trị £36,500 (trị giá gần 1 tỉ đồng) trên tay, Yulia tự hào nói:

"Vâng! Hôm nay tôi đã thắng lợi. Đây là cái nhẫn của tôi. Tôi là người thắng lợi, tôi đã thắng. Tôi đã làm được. Người nào làm được điều này không?"

Triệu phú người Nga cũng dành các lời khen mang cánh cho người vợ mới của mình:

"Yulia, công chúa của anh. Em thật lý tưởng, tốt bụng, linh động và chính điều ngừng thi côngĐây đã cướp mất trái tim anh.

Em đã cho anh mùa xuân và điều Đó rất có ý nghĩa đối với 1 người đàn ông. Anh nhận thấy sự thực tâm của em và anh rất trân trọng điều Đó.

Nhưng em cũng nên nhớ rằng, đàn ông là những gã thợ săn và họ ko thích một con mồi quá dễ dàng".

Konstantin Scherbinin cộng 5 người con của ông.

dù rằng người vợ mới của ông Scherbinin là do 5 người con lựa chọn nhưng ông cũng lo ngại Yulia và những con của ông mang thể xảy ra tranh chấp trong tương lai.

"Những đứa con là phần lớn các gì anh có khi này, nhưng bữa nay anh đã chọn em. Anh chưa bao giờ gặp được một người con gái hoàn hảo như em", ông trùm dầu lửa chia sẻ với cô dâu mới.

Sau chậm tiến độ, ông Scherbinin cũng san sớt mang người xem truyền hình: "Tôi khôn cùng hạnh phúc vì rốt cục tôi đã gặp được một người nữ giới ko cần tiền tài tôi mà cần chính trái tim tôi".

Yulia đã đánh bại hai.000 người tìm việc để trở thành vợ của triệu phú Nga.

Trước Đó, Yulia đã phải đối đầu mang hai.000 cô gái khác mang chung ước muốn trở thành vợ của ông trùm dầu mỏ Nga.

những cô gái khi tới mang chương trình được cho một vài giây trình diện trước "đàn con tương lai" và vị đại gia để họ xét soi từ đầu xuống chân và chiếc dần.

phần lớn họ đều bị khước từ 1 bí quyết phũ phàng.

Cô Olga Zykova, ngoài 40 tuổi, 1 người tìm việc bị cô con gái 16 tuổi của ông Scherbinin nhận xét như tát nước vào mặt:

"Cô đang làm cho gì trong chương trình này thế? Bố tôi thích các cô gái trẻ và hấp dẫn, tôi nghĩ rằng ông đó sẽ thấy buồn chán lúc gặp cô".

Hiện ông Scherbinin và Yulia vẫn chưa xác định ngày doanh nghiệp đám cưới.

Cô con gái Tatiana, 35 tuổi, nhận xét một thám tử hấp dẫn cũng phũ phàng ko kém: "Chúng tôi ko cần có bất kỳ thám tử nào trong nhà. Cô không thích hợp mang gia đình của chúng tôi".

Cô con gái Sofia, 20 tuổi, nhận xét 1 vận động viên bóng chuyền cao 1m87:

"Đúng là cha tôi thích những cô gái cao ráo nhưng không hề cao như thế này. Chúng tôi không cần 1 con quái vật trong nhà".

Ông Scherbinin đã trải qua "5 lần đò", với 3 mối quan hệ nghiêm trang khác nhưng chung cục vẫn không đi đến đâu.

Vị đại gia này muốn đây là lần cưới vợ rút cuộc của ông. Hiện ông Scherbinin và Yulia vẫn chưa xác định ngày công ty đám cưới.

Theo: Báo Việt Nam Mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá nickel, đồng hôm nay 2/8 tại Thượng Hải giảm tệ hại 7%

giá kim loại đồng tại Thượng Hải ngày 2/8/2018 giảm hơn 1%, sau lúc các quan chức của Mỹ xác nhận rằng, chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump đề xuất nâng cao quan thuế đối sở hữu hàng hóa của Trung Quốc sở hữu giá trị 200 tỉ đô la Mỹ. Lo ngại thương nghiệp giữa 2 nền kinh tế bậc nhất toàn cầu sở hữu thể ảnh hưởng đến nhu cầu kim loại công nghiệp, đẩy giá đồng tại Thượng Hải giảm 3,4% trong tháng 7/2018, khi mà giá đồng tại London ghi nhận tháng giảm mạnh nhất diễn ra từ tháng 12/2016. >>> đọc thêm thép xây dựng Giá đồng kỳ hạn tháng 9 tại Sở đàm phán kỳ hạn Thượng Hải (ShFE) giảm một,4% xuống còn 49.240 NDT (7.230,44 USD)/tấn, trong phiên mang lúc giảm xuống còn 49.010 NDT/tấn, mức tốt nhất kể từ ngày 24/7/2018. Giá đồng kỳ hạn 3 tháng tại Sở đàm phán kim khí London (LME) giảm 0,2% xuống còn 6.162,5 USD/tấn, sau lúc đóng cửa phiên trước chậm tiến độ giảm 2%. Tổng thống Mỹ Donald Trump mua phương pháp đẩy mạnh sức ép đối có Trung Quốc bằng cách thức buộc phải tăng quan

Giá cao su giao tháng 9 trên sàn TOCOM (Nhật Bản) giảm

Ghi nhận vào lúc 10h11 (giờ Việt Nam), giá cao su giao tháng 9 trên sàn TOCOM (Nhật Bản) giảm 1,7 yen về 177,9 yen/kg, vẫn là mức thấp nhất của một tuần qua. Vào cùng thời điểm, giá cao su giao tháng 9 trên sàn SHFE (Trung Quốc) cũng giảm 130 nhân dân tệ về 11.340 nhân dân tệ/tấn. Cập nhật nhanh thông tin thị trường Giá cao su hôm nay 4/5: cao su vẫn ở đáy một tuần. Thị trường cao su châu Á đồng loạt giảm giá trong phiên sáng nay. Đọc thêm nhiều thông tin khác về thị trường giá cao su hôm nay, tại đây https://vietnambiz.vn/tags/gia-cao-su-4750.tag/ Cập nhật nhanh thông tin thị trường Giá cao su hôm nay 4/5 Hôm qua, giá cao su SVR giao tháng 4 trong nước cũng giảm so với ngày 3/4. Thị trường cao su châu Á đang chịu áp lực rất lớn vì lo ngại căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Quốc có thể gây tổn thương tới nền kinh tế toàn cầu. "Lo ngại liên quan đến căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Quốc đã kích hoạt làn sóng bán tháo mới. Hơn nữa, giới đầu tư cũng đang điều chỉnh lại các vị thế

hiệp đồng thanh cốt giá thép kỳ hạn tại Trung Quốc ngày 30/7/2018

giá kim loại : Tỉ lệ tiêu dùng tại các nhà máy thép Trung Quốc giảm xuống mức phải chăng nhất kể từ cuối tháng 4/2018. tỉnh thành Thường Châu xem xét giảm thiểu sản xuất. hiệp đồng thanh cốt giá thép kỳ hạn tại Trung Quốc ngày 30/7/2018 nâng cao lên mức cao nhất 5 năm rưỡi, khi thị phần lo ngại về nguồn cung thắt chặt do gia nâng cao giảm thiểu cung ứng nhằm chống ô nhiễm. hiệp đồng thanh cốt thép kỳ hạn tại Sở giao dịch kỳ hạn Thượng Hải tăng 1,8% lên 4.139 NDT/tấn, trong phiên sở hữu khi tăng 1,9% lên 4.146 NDT (606,69 USD)/tấn, mức cao nhất bắt đầu từ giữa tháng 2/2013. số đông những máy thiêu kết và lò đứng tại các nhà máy thép các con phố Sơn đã được lệnh đóng cửa từ ngày 27/7 tới 31/7/2018, do ô nhiễm. Công suất dùng hàng tuần tại những nhà máy thép lò đứng Trung Quốc giảm 3,59% điểm xuống còn 67,4% trong tuần tới 27/7/2018, mức phải chăng nhất từ khi cuối tháng 4/2018, tổ chức giải đáp Mysteel cho biết. Theo trang web công nghiệp, thành thị Thường Châu tại Giang Tô